Bán Các Loại Giống CỎ Chăn Nuôi Giá Rẻ, Năng Suất

Đây là cỏ cho cá trắm, thỏ, dê, cừu, trâu bò, hươu, nai, chim trĩ, lợn rừng...

Bán Hạt Giống Cỏ Giá Rẻ, Ghine Mobsa, Ghine TD58 - Hamill, Paspalum - Ngập úng, Mulato, Ruzi - Chăn Thả, stylo- Họ Đậu, Alfalfa - Họ Đậu, Sudan - Super Bmr Lai, Va06 - Cỏ Voi Xanh, Chùm Ngây, Keo Dậu, So Đũa, Chè Đại Khổng Lồ, Hạt Bobo....


> Xem  Bảng Giá Cỏ    ở phía tay phải màn hình.

> Giống Cỏ Chăn nuôi giá rẻ, đảm bảo chất lượng, uy tín.

> Hàng xuất xứ 100% nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và Mỹ về.

> Giao hàng toàn quốc, nhận hàng, kiểm tra thanh toán tiền cho nhân viên bưu điện.

> Cam kết hoàn tiền 100% lại cho Khách Hàng nếu Giống không đảm bảo chất lượng.



>> Các Loại Cỏ chất lượng, năng suất:

Giống Cỏ Mulato II - Phát Triển Nhất

Cỏ Mulato là loại cỏ phát triển nhất, có tên khoa học là Brachiaria ruziziensis, là giống cỏ lai (B. brizantha x B. decumbens), được nhập nội từ Thái Lan, thuộc loại cây lâu năm, có thể khai thác 6-7 năm mới phải trồng lại. Cây thân bụi, rễ chùm nên khả năng chịu hạn rất tốt.

 Cây cao 80-100cm, thân mềm, lá mềm, rất thích hợp với khẩu vị của gia súc, đặc biệt là bò sữa. Đây là giống cỏ không kén đất, Phát triển sinh nhánh và mọc thành bụi lớn như bụi sả. Bẹ lá mọc quanh xung quanh gốc. Cao 1.2m.đến 1.5m.
có thể đạt 200-250 tấn/ha/năm, hàm lượng chất khô ...(XEM THÊM)


Giống Cỏ Ghi Nê - Cỏ Sả Lá Lớn - Năng Suất Cao

Giống cỏ Ghine, Ghine td58 - hamill, ghine mobasa, hay còn gọi là Ghine Xanh, hoặc là Cỏ Sả Lá Lớn, cỏ sả, cỏ bụi, cỏ Mỹ , cỏ Thỏ....Từ cá trắm, Thỏ Bò Dê Cừu đều thích ăn.

Cỏ Ghi Nê Có 2 loại:

   + Ghi nê mobasa: người ta thường hay gọi tên khác Là: cỏ sả lá lớn, Ghine Xanh, cỏ bụi, cỏ Mỹ, Cỏ TH, Cỏ Mobasa....phát triển nhanh, ưa ánh sáng, nhanh ra đốt.
   + Ghi nê TD58 : Cũng là cỏ sả, tên khác là Cỏ Hamill (Panicum maximum). lá nhỏ hơn 1 chút, chịu được bóng râm cao hơn mobasa, non mềm hơn mobasa.

Ghinê còn gọi là cỏ sả. Nguồn gốc Thái Lan. Phát triển sinh nhánh và mọc thành bụi lớn như bụi sả. Bẹ lá mọc quanh xung quanh gốc. Cao 1.2m.đến 1.5m.
Cỏ sinh trưởng mạnh, năng suất cao, non, mềm, ngọt, ít lông, trơn, không bị sót khi chạm vào. Giống cỏ này khả năng chịu hạn, chịu rét, chịu nóng, dễ trồng..(XEM THÊM)


Giống Cỏ Paspalum - Chịu Úng, Trồng Dưới Ruộng

Đây Là loại cỏ trồng được dưới đất ruộng bị ngập úng, đất trũng lầy, và nhiều loại đất khác nhau, như đất phèn chua, đất cát pha...
 Cỏ sinh trưởng mạnh và phát triển bình thường ở dưới nước khi bị ngập lụt, và đồng thời chịu hạn cũng khá cao như các loại cỏ khác. Vì thế ưu điểm nhất là có thể trồng được trên trên cạn và dưới nước. Phù hợp với các loại đất khô ở mùa nắng và bị ngập lụt ở mùa mưa

Đặc tính Cỏ Paspalum có đặc tính giống cỏ ghine, sinh nhánh và mọc thành bụi lớn, như bụi Sả, bẻ lá bao bọc lấy thân, non mềm. cao khoảng 1m-1.2m
Cỏ sinh trưởng và phát triển nhanh, chu kỳ thu hoạch 1 tháng 1 lần,  Cỏ có nhiều chất dinh dưỡng, có thể trồng được nhiều vụ khác nhau trong năm, nhưng tốt nhất đầu mùa mưa và thời tiết không quá lạnh, đất không quá khô...(XEM THÊM)

4. Cỏ Voi Xanh Không Lông Đài Loan, Thái Lan (Packong)

Cỏ Voi Không Lông Có 2 Loại:
Voi Xanh Thái Lan, hay còn gọi là Packong, màu xanh lá chuối, không có lông hoàn toàn.
+  Voi Xanh Đài Loan, màu xanh nhạt hơn, có lông tơ mềm mại ở 2 mép lá, nhưng không cứng và xót.
loại cỏ này loại cỏ này được nhập khẩu từ Thái Lan và Đài loan có nhiều tên gọi như Packong 1, cỏ Voi Xanh, Cỏ Va06 Không Lông....có đặc điểm tương tự như cỏ va06 ngày nay, thân cao 1-2,5m, có từng mắt giống với cây mía, lá rộng 2-3cm và dài.
Đặc biệt cỏ này khác với cỏ va06 phổ thông bây giờ là không có lông nên các vật nuôi lại thích ăn hơn. người ta gọi nó là Cỏ Voi không lông, Hoặc Cỏ Va06 không lông, Cỏ Voi xanh đài loan...

.cỏ vẫn phát triển bình thường, lưu gốc được nhiều năm, và chu kỳ thu hoạch khoảng 1.5 đến 2 tháng 1 lứa.
Đầu Tiên chuẩn bị hom cỏ, cắt hom ra dể dài khoảng 50cm....(XEM THÊM)

5. Giống Cỏ Alfala - linh Lăng - Họ Đậu

💚 Cỏ Alfalfa (linh lăng) chứa nhiều acid amin, vitamin, đặc biệt là vitamin A, B, D, E và khoáng tố bao gồm Ca, Fe, Mg, P, Cl, Na, K, đặc biệt là Si và Mn. Khảo sát của Viện nông nghiệp Hoa Kỳ cho thấy cỏ linh lăng có chứa lượng protein cao (25-33%) nhiều hơn 1,5 lần so với lúa mì và bắp; các protein quan trọng như arginin, lysin, thyrosin, theronin và tryptophan. 
Cỏ linh lăng còn chứa nhiều chất xơ, beta caroten và sắc tố, giúp cho thức ăn dễ tiêu hóa.
💙 Cỏ là một loại thảo mộc tốt cho hệ thần kinh cho con người, là một món ăn không thể thiếu của người Nhật. Một ....(XEM THÊM)


6. Giống Cỏ Stylo - Họ Đậu

Cỏ Stylo là loại cây bộ đậu, sống và phát triển lâu năm theo bụi, thân đứng và rễ ra ở gốc và bò. Cỏ Stylo có khả năng thích ứng rộng và dễ nhân giống. Thời gian gieo trồng tuỳ thuộc vào dùng cành giâm hay dùng hạt. Nếu gieo hạt, tốt nhất vào đầu mùa mưa (tháng 3 - tháng 4, đối với miền Bắc và tháng 5 - tháng 6, đối với miền Nam). Nếu dùng cành giâm thì trồng vào giữa mùa mưa (tháng 7 - tháng 8). Thu hoạch từ tháng 6 - tháng 12. Chu kỳ kinh tế 4 - 5 năm.

Năng suất chất xanh của cỏ 75-100 tấn/ha/năm, tương ứng với 15-20 tấn chất khô/ha/năm.
Thành phần các chất dinh dưỡng: vật chất khô 23-24%, đạm thô 17-18%, xơ thô 28-31%, khoáng tổng số 8-10%, mỡ 1.55%.
Thu hoạch cỏ Stylo lứa đầu khoảng 3 tháng sau khi trồng, tức là lúc cỏ cao khoảng 60 cm và thảm cỏ che phủ kín đất. Khi thu hoạch cắt cách mặt đất 15 - 20 cm....(XEM THÊM)

Giống cỏ Sudan Lai là loại cây thuộc dạng họ cây Ngô, nó giống với cây ngô và có chất dinh dưỡng tương tự như cây Ngô, nó có ưu điểm là trồng 1 lần có thể thu hoạch trong vòng 2 năm (khoảng 7-10 lứa tùy theo chăm sóc), không phải như cây Ngô chỉ thu hoạch được 1 lần . Đây là loại hạt lai cải tiến giữa cỏ Sudan + Cao lương, giúp cây có vòng đời tái sinh lâu hơn, Cây ngọt hơn, mềm hơn và vẫn giữ được tính chất non mềm.

Khi thu hoạch để lại phần gốc khoảng 5cm cây tự đẻ nhiều mầm non và phát triển lên tái sinh lại. Cỏ phát triển nhanh, và có năng suất, và phù hợp với nhiều loại đất khác nhau. Chu kỳ thu hoạch 25-30 ngày. bộ rễ phát triển mạnh và hút được nhiều chất dinh dưỡng, khi trồ...(XEM THÊM)


8. Giống Cỏ Ruzi Thái Lan - Để Trồng Chăn Thả

Cỏ Ruzi là giống cỏ có dạng thân bò ngầm dưới mặt đất, phát triển theo từng khóm, lá mềm và rộng , Trên lá cỏ ruzi có lớp lông mềm mại, mượt. cỏ này phù hợp trồng với mục đích chăn thả vật nuôi tại bãi. Cỏ ruzi có khả năng chịu hạn tốt , chịu bóng râm cũng khá cao. Loại Cỏ Này Rất dễ trồng, và có thể tái sinh tròng vòng 3-4 năm.
Chu kỳ thu hoạch trong vòng 30 ngày, lá và thân rất mềm , không cần băm chặt, vật nuôi có thể tự ăn được hết.
Cỏ Ruzi trồng bằng thân khóm hoặc trồng bằng hạt. 
Trường hợp trồng bằng thân khóm: cách chuẩn bị thân khóm như sau: 

các khóm cỏ Ruzi dùng làm giống được cắt xén bỏ phần trên cách mặt đất khoảng 25 – 30 cm. Dùng cuốc đánh cả khóm cỏ lên, rũ đất và phạt xén bớt rễ, chỉ để lại còn 4 – 5 cm. Sau đó dùng dao chia tách thành những cụm ..(XEM THÊM)

9. Giống Cây Keo Dậu - Lấy Lá

eo Dậu có tác dụng phòng ngừa giun sán, ký sinh trùng sinh sống trong hệ tiêu hóa. Trẻ em ăn hạt xanh nhiều thấy ra giun, khi ăn có mùi hôi miệng, trâu bò ăn nhiều trở nên béo vì đào thải được trứng giun ra khỏi cơ thế. Trong đông y người ta vận dụng làm thuốc tẩy giun sán.

Thân Keo Dậu cung cấp một lượng gỗ củi lớn làm chất đốt, lá và quả hạt giàu chất dinh dưỡng, thông qua bộ rễ có nốt sần, hút lên nhiều chất dinh dưỡng, được làm thức ăn cho nhiều gia súc, gia cầm khác nhau.
Cây Keo Dậu mọc hoang và được trồng khắp nơi trong Việt Nam để làm hàng rào, làm phân xanh bóng mát....(XEM THÊM)

10. Giống Cây Chùm Ngây - Lấy Lá

Cây chùm ngây có tên gọi là Moringa oleifera L. thuộc giống chùm ngây (Moringaceae) hay còn gọi là cây Ba Đậu Dại. Loài cây này được khoa học chứng minh có nhiều công dụng với con người nhất, và dùng trong chăn nuôi làm thức ăn cho gia súc gia cầm, bổ sung thêm chất dinh dưỡng. Đặc điểm nhận dạng cây chùm ngây là loại cây thân mềm, khi phát triển cây thường có chiều cao từ 5-10m, có nhiều cành nhánh tỉa ra xung quanh, lớp vỏ cây có màu mốc xám, lá cây có màu xanh, nhiều chất diệp lục

Loài cây này rất ưa ánh sáng nên phát triển rất nhanh, ban đầu khi mới gieo trồng cây lại ưa bóng nên có thể trồng xen lẫn cây có bóng mát, khi phát triển...(XEM THÊM)

11. Cây Chè Khổng Lồ - Chè Đại - Lấy Lá

Giống Cây Chè Khổng Lồ làm thức Ăn Chăn Nuôi Gia Súc.
chè khổng lồ
Chè khổng lồ là cây thức ăn  phổ biến cho Dê, Cừu, Hươu Nai, Thỏ, lợn Rừng....phù hợp với tất cả điều kiện thời tiết mọi nơi ở Việt Nam
Là cây thân bụi gỗ sống lâu năm, có thể mọc cao 5m đường kính 7–10 cm, nếu không thu cắt cây có thể mọc cao tới 15m với đường kính gốc 25 cm. 

Cây mọc thẳng, thân có nhiều mấu lồi nhỏ phân bố thẳng hàng dọc theo thân cây, tạo nên 2-4 đường bên ở 2 phía của thân cây. Trên thân cây có nhiều cành nhánh, các cành phát triển có chiều hướng thẳng.

 Khi còn non thân cây mềm mọng nước. Sau 6 tháng sinh trưởng thân hoá gỗ cứng phía ngoài, mầu nâu, phía trong mềm nhưng không hoá bấc. Lá có mầu xanh sẫm, khi khô lá ngả màu...(XEM THÊM)...

12. Giống Cây So Đũa - Lấy Lá

Cây So Đũa Cung Cấp Thức Ăn Cho Vật Nuôi
Cây so đũa là một cây có hàm lượng dinh dưỡng khá cao cho con người và vật nuôi, đặc biệt các loại con vật rất thích ăn như Dê, Cừu, Hươu, Nai.... đồng thời còn là một loại cây thảo dược quý. Toàn bộ các bộ phận của cây được sử dụng trong Đông y để làm thuốc, khắp các vùng Đông Nam Á.
Do vậy, trồng cây so đũa để có thu hoạch là ước muốn của nhiều gia đình.
Cây so đũa mọc rất nhanh, sau một năm đã có thể vươn cao từ 4 m đến 10 m, đường kính khoảng 25 cm, sống dài hạn khoảng trên 20 năm .
Cây so đũa chịu được hạn vừa, ưa sáng, chịu lạnh (âm 10 độ C); thích hợp với nhiều loại đất: đất nhẹ, tơi xốp, phì nhiêu cũng như đất nặng, đất ng...(XEM THÊM)....

13. Giống Cỏ Va06 - Cỏ Voi Thường Có lông


Cỏ Va06 là loại dạng cỏ phát triển theo từng khóm, thân thẳng đứng giống với cây mía, có đừng đốt giống như cây mía, lá dài và rộng. cây cao khoảng 2-3m. Giống Cỏ Va06 Là Loại cỏ voi ngày xưa được cải tiến. 

Ngày trước cỏ voi cổ điển cây rất cứng, lá thưa thớt, lông cứng và xót khi thu hoạch, nay được cải tiến lại ren và gọi là cỏ Va06, lá rộng hơn, dài hơn, thân non mềm hơn, và lông cũng ít hơn, và năng suất lại tăng hơn đáng kể. Giúp vật nuôi lại thích ăn hơn.cỏ này được người dân trồng ..(XEM THÊM)

14. Giống Cỏ Bobo - Cây Ý Dĩ


Bo bo hay ý dĩ hoặc cườm thảo (danh pháp khoa học: Coix lacryma-jobi), là một loài thực vậtnhiệt đới thân cao để lấy hạt trong họ Hòa thảo (Poaceae), có nguồn gốc Đông Á và Malaysia bán đảo nhưng được gieo trồng ở nhiều nơi trong ruộng, vườn như là một loại cây một năm. Nó đã hợp thủy thổ tại miền nam Hoa Kỳ và khu vực nhiệt đới Tân thế giới. Tại Hoa Kỳ nó được gọi là Job's tears.

 Đây là một loài cây lương thực khá phổ biến, nhưng được bày bán một cách sai lạc dưới tên gọi Chinese pearl barley (mạch trân châu Trung Hoa) tại một số siêu thị châu Á, mặc dù trên thực tế C. lacryma-jobi không nằm trong cùng một chi với lúa mạch 
  Hạt bo bo khi chín được bao bọc trong cấu trúc hình ôvan màu trắng trân châu và rất cứng. Nó được xài như là các chuỗi hột trang sức để làm ...(XEM THÊM)


15 Giống Cỏ Super Bmr - Cao Lương

Super Bmr là loại cỏ HỌ NGÔ, có giá trị dinh dưỡng cao, thân non mềm , lá rộng dòn mềm, có đặc điểm giống cây Ngô. Tỉ lệ protein (đạm) đạt 22%. Cỏ dễ tiêu hóa. Được dùng trong chăn nuôi vỗ béo, lấy sữa.
🌷Cỏ sinh trưởng và phát triển nhanh. Trồng 1 lần thu hoạch nhiều lần. Chu kỳ thu hoạch 20 ngày một lần, trong vòng 6 tháng.
Khi thu hoạch để lại 5-7cm, gốc sẽ nẩy nhiều chồi con khác lên và phát triển rất nhanh.
🌷Cách trồng: Trồng bằng hạt, tỉ lệ trồng hàng cách hàng là 50cm, gốc cách gốc 0.7-10cm. lên luống với khoảng cách trên, bón phân NpK trước, sau đó bón phân chuồng hữu cơ hoai mục, Gieo hạt xuống không trực tiếp vào phân, sâu 2cm rồi lấp đất bột. Sau 36 giờ cỏ sẽ đâm chồi lên khỏi mặt đất. Có thể trồng quanh năm và trên nhiều loại đất khác nhau...(XEM THÊM)

Trangweb chúng tôi luôn tiên phong đi đầu về các loại cỏ, trồng thử nghiệm tại 3 miền để xem giống cỏ phù hợp với điều kiện khí hậu từng miền hay không.

Hãy Bấm Theo Dõi kênh Youtube. Để Xem Những Video Chúng Tôi Quay Trồng Thử Nghiệm Cỏ Chăn Nuôi Mới (Bấm Tại Đây!)


TRung tâm phân phối Giống Cỏ Giá Rẻ

Trụ Sở Chính:  Nam Khế -Nghĩa Long- Nghĩa Đàn- NGhệ An.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Để Đặt Mua Giống Cỏ Và Tư Vấn Thêm, Quý Khách Vui Lòng
Nhắn Tin Trực Tiếp Cho Fanpage Facebook Chúng Tôi:

FACEBOOK: Giống Cỏ Giá Rẻ (bấm tại đây)

chúng tôi sẽ phản hồi tin nhắn thành công đến bạn!


HOẶC LIÊN HỆ:

0966.650.351 Ms Tuyền

(Nhắn tin facebook bấm tại đây)




0169.2225.147 Mr Hải

(Nhắn tin Facebook bấm tại đây )

-----------------------------------------------------------------------------------------

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lòng Dê Xào Lá Đắng (lá lằng) Đặc Sản Dê Núi Nghệ An

Cách Chế Biến Thịt Dê Bóp Tái ( làm nộm thịt dê)

Chữa Bệnh Đau mắt, Đục Mắt Trên Dê